Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

Hàng Việt Nam xuất khẩu là gì?

Nguồn gốc hàng hóa là một trong những điều mà khách hàng quan tâm nhất trước quyết định mua hàng. Chúng tôi biết rõ điều đó, vì thế Hàng Hiệu Cho Người Sành Điệu xin quý khách dành 1 ít phút để tìm hiểu về nguồn gốc hàng hóa tại Hàng Hiệu Cho Người Sành Điệu trước khi quyết định mua hàng.


1. Hàng Việt Nam xuất khẩu là gì?

Là hàng hóa được gia công tại Việt Nam, xuất khẩu đi các nước EU, Châu Mỹ...

2. Tôi được biết hàng gia công xuất khẩu không bán trong thị trường trong nước mà chỉ dành để xuất khẩu, tại sao lại có hàng VNXK?

Tất cả đơn hàng gia công xuất khẩu tại VN đều dành để xuất khẩu. Tuy nhiên có một số trường hợp hàng sau khi gia công sẽ không xuất đi:

Hàng mẫu (bên trong tem giày sẽ có chữ "Sample" hoặc "Not for sale")

Hàng dư (những hàng được gia công từ những nguyên liệu còn dư ra sau khi đã gia công đủ số lượng theo đơn đặt hàng của công ty mẹ)

Hành thanh lý (là những hàng sau khi gia công nhưng không theo đúng hợp đồng dẫn tới hợp đồng bị hủy nên công ty đem ra bán thanh lý)

3. Chất lượng hàng VNXK có tốt như hàng được bán trong hãng không?

Chất lượng hàng VNXK là hoàn toàn bảo đảm như hàng được bán trong hãng.

4. Sao tôi thấy nhiều chỗ bán hàng VNXK nhưng mang không bền?

Chất lượng hàng VNXK là bảo đảm. Tuy nhiên có một số nơi không bán hàng VNXK nhưng lại dán mác hàng VNXK để nhằm bán được hàng (kiểu treo đầu Dê nhưng bán thịt Chó). Có một số hàng mẫu mã giống hệt hàng VNXK, tuy nhiên chất lượng không bảo đảm, thường được gọi là "hàng lên" hoặc "hàng copy"

5. "Hàng lên", "hàng copy" là gì, làm sao để phân biệt được "hàng lên", "hàng copy"?

Hàng lên là hàng được ráp ngoài nhà máy, không đủ tiêu chuẩn kỹ thuật. Về mẫu mã thì không có gì khác hàng VNXK được ráp bên trong nhà máy vì được dùng cùng 1 loại nguyên liệu (nguyên liệu được tuồn ra ngoài bằng 1 cách nào đó). Tuy nhiên chất lượng keo và đường chỉ may không bảo đảm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *