Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

NHỮNG PHỤ KIỆN ĐI KÈM GIÚP BẠN PHỐI ĐỒ

1. ĐỒNG HỒ ĐEO TAY

Một nghiên cứu chỉ ra rằng: "Chỉ 10% người mua đồng hồ để xem giờ, 10% mua vì thú vui sưu tập và 80% còn lại mua vì phong cách". Hay nói cách khác, đeo đồng hồ là cách đàn ông khẳng định cá tính, phong cách và "chất" riêng của mình.

                                             
2. THẮC LƯNG DA

Thắt lưng da là một phụ kiện cơ bản nhưng cực kỳ quan trọng của hầu hết đàn ông. Khi chọn thắt lưng da, bạn cần chú ý đến các yếu tố như chiều dài, mặt khóa, màu sắc cho đến chất liệu.

                                                

3. VÍ DA

Nếu có điều kiện, bạn hãy đầu tư cho mình một chiếc ví cao cấp, mềm mại và đến từ một thương hiệu có tiếng. Bởi, ví giờ đây không chỉ là nơi cất giữ thẻ tín dụng, tiền bạc, giấy tờ cá nhân…

                                    



4. TÚI XÁCH

Một chiếc túi xách đựng các vật dụng cá nhân, giấy tờ, laptop... sẽ là trợ thủ đắc lực của người đàn ông trong những buổi họp, gặp gỡ đối tác hay đi chơi, du lịch. Đừng để mình "mất điểm" trong mắt người đối diện chỉ vì chiếc túi xách sờn cũ, không phù hợp với trang phục

                                 

5. KÍNH MÁT

Kính mát là một phụ kiện thời trang nam không thể thiếu của cánh mày râu, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng. Không chỉ có chức năng bảo vệ mắt, đây còn là điểm nhấn tuyệt vời trong phong cách thời trang của các quý ông.
                                        



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *